Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

TRẬN ARSENAL VÀ CHELSEA GIÁ VÉ TĂNG CAO

Theo những thông tin mới đây từ trang Metro, giá vé trận đấu giữa Arsenal và Chelsea vòng 33 ngoai hang anh sẽ bị đẩy lên tới 1.000 bảng/vé.

Vào thời điểm này, Chelsea đang là đội bóng dẫn đầu tại bảng xếp hạng ngoại hạng Anh, trong khi Arsenal đang xếp ngay sau đó với 7 điểm, và vốn được biết đến là một trong những đội bóng ‘cắt cổ’ người hâm mộ nhất tại nước Anh, nên không có gì ngạc nhiên khi đội chủ sân Emirates quyết định ‘hét giá’ vé trận đấu này.
Theo những ghi nhận từ trang Telegraph, thì vé vào xem trận đấu diễn ra vào ngày 26/04 tại lich bong da hom nay này sẽ dao động từ 170 bảng cho đến 1.000 bảng/vé.
Với mức 1.000 bảng, thì đây là mức giá vé cao nhất trong các trận đấu tại châu Âu ở cấp độ CLB kể từ khi người ta chứng kiến trận chung kết Champions League vào năm 2013 giữa Bayern Munich và Borussia Dortmund tại Wembley.
Hiện mức giá kỷ lục cho một trận đấu diễn ra tại nước Anh từng được bán ra đang thuộc về chiếc vé vào xem trận chung kết Champions League giữa Manchester United và Barcelona vào năm 2011, và trận đấu này cũng diễn ra tại Wembley với 6.000 bảng/vé.

TRẬN ARSENAL VÀ CHELSEA GIÁ VÉ TĂNG CAO Rating: 4.5 Diposkan Oleh: bongda

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên kết Site