Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Chelsea xúc tiến thương vụ Koke1

Tiền vệ người Tây Ban Nha tiếp tục là món hàng cực hot trên thị trường chuyển nhượng. Mới đây, đội bong da so Chelsea đã có một bước đi mới cho thương vụ này.

Koke thực sự đã vượt qua cái mác “Sao trẻ” để vươn tầm thành một trong những tiền vệ toàn diện nhất bóng đá Tây Ban Nha. Các bạn xem truc tiep bong da tại đây. Sỡ hữu những đường chuyền sắc lẹm cùng khả năng cầm nhịp điềm tĩnh như Xavi, cầu thủ của Atletico còn sở hữu nền tảng thể lực cùng sự đa năng như Wayne Rooney. Đây là 2 yếu tố chính khiến bất cứ đội bóng nào cũng muốn sở hữu anh, và Jose Mourinho cũng không phải ngoại lệ.
Nhằm mang được tiền vệ 22 tuổi về với Stamford Bridge, mới đây BLĐ Chelsea đã quyết tâm tung chiêu độc, khi đưa ra lời đề nghị trao đổi giữa Koke và Filipe Luis, tất nhiên kèm theo một khoản tiền không nhỏ. Bên cạnh đó là thông tin kqbd hôm nay tại đây. Luis chuyển tới Chelsea từ chính Atletico đầu mùa giải này nhằm tăng cường vị trí hậu vệ trái, nhưng cầu thủ người Brazil không thể cạnh tranh với Cesar Azpilicueta. Bên cạnh đó, kể từ sau sự ra đi của Luis, cánh trái của Atleti suy yếu thấy rõ, vì vậy một thương vụ trao đổi sẽ là lợi cho cả đôi bên.
Mức giá hiện tại của Koke hiện giờ lên tới 40 triệu Bảng. Nếu trao đổi thành công, Chelsea sẽ tiết kiệm được một khoản không nhỏ.

Chelsea xúc tiến thương vụ Koke1 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: bongda

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên kết Site