Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Pirlo tìm bến đỗ mới

Theo báo chí truc tiep bong da, người đại diện của Pirlo sẽ có cuộc gặp chính thức với một đội bóng đang thi đấu tại A- League vào hôm nay, thứ Ba.

Và không ai khác, đó chính là FC Sydney, đội bóng cũ của chân sút lừng danh, Alessandro Del Piero. Cập nhật kq seagame tại đây.  Ngày hôm qua, Lou Sticca, người đại diện của Del Piero và câu lạc bộ Sydney đã công khai với báo chí Italia về việc họ mong muốn có được tiền vệ này.
“Dự án của tôi ở Italia là quá rõ ràng. Nếu cậu ấy (Pirlo) quyết định rời Serie A cho những CLB và những giải đấu khác, tôi sẵn sàng chào đón cậu ấy tại A-League. Nghĩa vụ của tôi là đưa cậu ấy đến Australia.”
Andrea Pirlo, năm nay 36 tuổi, đã có hơn 16 năm thi đấu tại Italia và đạt được vô số danh hiệu, trong đó đáng chú ý là sáu chức vô địch Serie A, hai chức vô địch Champions League và một cúp vàng World Cup.  Bên cạnh đó là ket qua bong da truc tuyen. Nếu rời khỏi Juve để đến FC Sidney, anh sẽ tái ngộ người đồng hương Del Piero, cầu thủ đã đến đội bóng này vào năm 2012.

Pirlo tìm bến đỗ mới Rating: 4.5 Diposkan Oleh: bongda

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên kết Site