Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Sa lầy ở nước Nga lạnh giá

theo nguồn tin tuc the thao, Man Utd đang trên mây sau chiến thắng 3-0 tại Everton cuối tuần trước, nhưng đúng lúc NHM đang ngây ngất, thì Man Utd có thể sẽ lại gây thất vọng.
Chiến thắng ấn tượng tại Goodison Park giúp Man Utd tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua đến ngôi vương tại sân chơi Premier League, khi leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Nhưng ở cúp châu Âu, họ cũng mới chỉ giành được 3 điểm, với 1 thắng và 1 thua. Nên 2 trận đấu với CSKA Moscow sắp tới đều là những trận đấu mang tính bản lề quan trọng.
Man Utd bước vào trận gặp CSKA nhưng tâm trí lại hướng về derby Manchester vào cuối tuần
Ở mùa này, hơn một lần, đúng vào lúc thời điểm người ta tin tưởng Man Utd nhất, về một lối chơi có nét, bản sắc trở lại, thì họ lại gây thất vọng. Có thể đêm nay, trong chuyến hành quân đến nước Nga, những dấu hiệu tích cực đã đến, như Rooney đã ghi bàn, Ander Herrera đã giúp HLV Louis Van Gaal có thêm phương án tấn công, nhưng không thể phủ nhận rằng, hàng công “Quỷ đỏ” vẫn đang quá mong manh. Cập nhật clip hot thể thao mỗi ngày .
Không những mong manh, chiến lược gia người Hà Lan đêm nay còn phải toan tính sẽ xoay tua từng vị trí cầu thủ, bởi trước mắt là trận derby thành Manchester không khoan nhượng với người hàng xóm Man City. Cộng thêm việc phải mất 5 giờ đồng hồ di chuyển sẽ ít nhiều bào mòn thể lực các cầu thủ Man Utd.
man2
CSKA Moscow đang có phong độ cao
Đêm nay Memphis Depay sau khi được nghỉ ngơi có thể sẽ được sử dụng trở lại để sát cánh với Rooney và Martial gánh vác hàng công. Tuyến giữa Michael Carrick cũng đã trở lại, nhưng chưa chắc cầu thủ lão tướng này sẽ chơi trọn vẹn cả trận đấu.
Ở bên phía đối diện, CSKA đang hừng hực khí thế sau khi cũng giành được 3 điểm trước PSV, họ có thể tự tin khi 7 lần đối đầu với các đại diện của Nga, Man Utd cũng chỉ mới có được 1 lần hưởng niềm vui, đó là chính chiến thắng trước CSKA vào năm 2009.
man
Không dễ để Man Utd có thể ra về trong niềm vui
Sau những năm chỉ là “gã học việc” tại sân chơi châu Âu, CSKA Moscow giờ đã khác, bằng chứng là năm ngoái họ đã hạ Man City tại đây, rồi cầm hòa AS Roma ngay tại thánh địa của mình.  bên cạnh đó là thông tin lam dep. Điều kiện thời tiết, mặt sân cỏ nhân tạo cùng với đầy đủ các quân bài tốt nhất, việc đội bóng Nga có thể làm nên chiến thắng hoàn toàn có thể xảy ra.
Man Utd sẽ phải bước vào trận đấu với cái tâm trí để hướng vào cuối tuần với Man City, và nó sẽ bị chi phối nhiều. Điều này rất dễ dẫn đến việc trắng tay của đội chủ sân Old Trafford.

Sa lầy ở nước Nga lạnh giá Rating: 4.5 Diposkan Oleh: bongda

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên kết Site