Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Mourinho có thể bị sa thải thứ Năm này

Mọi sự kiên nhẫn đều có giới hạn, và có vẻ như chiến lược gia người Bồ đã sử dụng hết thời gian mà BLĐ Chelsea của bong da anh giành cho mình.
Chelsea đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League.
Báo chí ty le bong da anh số ra ngày hôm nay dẫn lời các nguồn tin từ nội bộ sân Stamford Bridge cho biết, Jose Mourinho có thể bị sa thải sau trận đấu với Porto vào đêm ngày 10/12 (rạng sáng thứ Năm này), nếu Chelsea không vượt qua được vòng bảng Champions League.
Nguồn tin này cũng nói thêm rằng, cho dù đã hết sức kiên nhẫn với “Người đặc biệt”, nhưng rõ ràng việc bị loại ngay từ vòng bảng Champions League sẽ là một điều khó chấp nhận với Chelsea.
Vào thời điểm hiện tại, ở bảng G Champions League, dù đang có cùng 10 điểm với đội dẫn đầu là Porto, nhưng Chelsea có thể bị loại nếu để thua trước đại diện Bồ Đào Nha. Cập nhật thông tin ket qua bong da hom nay tại đây.  Bởi Dynamo Kiev nhiều khả năng sẽ có trọn 3 điểm trước Maccabi Tel Aviv – CLB đã thua cả 5 trận từ đầu mùa tới giờ.
Còn về Porto, họ cũng chỉ cần một kết quả hòa là đi tiếp, do có lợi thế đối đầu hơn Chelsea (thắng 2-1 lượt đi). Rõ ràng, chỉ có một kết quả thuận lợi vào giữa tuần này mới giúp Mourinho giữ ghế.

Mourinho có thể bị sa thải thứ Năm này Rating: 4.5 Diposkan Oleh: bongda

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên kết Site