Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

M.U đã thiếu kiên nhẫn với Di Maria

Man United đang thiếu hẳn sự sáng tạo và tốc độ, trong khi đó,  ngôi sao bong da so Angel di Maria lại đang tỏa sáng rực rỡ ở Ligue 1.
Di Maria vẫn chơi khá tốt tại United. Ảnh internet.
Sau khởi đầu chệch choạc, Di Maria dần thích nghi với lối chơi của PSG và hiện đang đóng góp rất lớn vào thành tích của đội bóng.  Cập nhật ty so bong da hôm nay tại đây. Ngược lại, Quỷ đỏ thành Manchester vẫn đang giành được những chiến thắng theo kiểu khá chật vật.
Thống kê mới nhất cho thấy, cứ 89 phút thì Di Maria sẽ ghi bàn hoặc có một đường kiến tạo cho đồng đội tại PSG, hơn hẳn người sáng tạo hàng đầu của United từ đầu mùa là Juan Mata với 135 phút. Đội trưởng Wayne Rooney càng tệ hơn khi đạt hiệu suất 491 phút, còn tân binh Memphis Depay mất tận 589 phút.
Tính đến thời điểm này, Di Maria đã có được 3 đường kiến tạo, 5 bàn thắng. Chắc hẳn nhiều CĐV United sẽ cảm thấy tiếc nuối khi HLV Louis van Gaal lại tỏ ra khá thiếu kiên nhẫn với tiền vệ người Argentina. Đáng lý ra Van Gaal nên học tập những gì đồng nghiệp Arsene Wenger đã làm với Mesut Oezil.
er2
Mesut Oezil cũng gặp khá nhiều khó khăn trong mùa giải đầu tiên cập bến Emirates và phải chịu rất nhiều sự chỉ trích tuy nhiên với sự kiên trì của Wenger, Mesut Oezil đangtrở thành tiền vệ công hay nhất Premier League.
Tính rộng ra, Oezil là cầu thủ có tỷ lệ đường chuyền thành bàn cao nhất lịch sử giải đấu này với trung bình 2,46 trận lại có một pha kiến tạo thành bàn.  Xem thêm lich thi dau bong da hom nay tại đây. Di Maria chính là người đang xếp thứ hai với tỷ lệ 2,7 sau mùa đầu tiên và duy nhất chơi cho Quỷ đỏ.
Đẳng cấp của Di Maria là điều không cần phải bàn cãi nhưng có lẽ Man United đã quá thiếu kiên nhẫn với anh. Chấn thương và sự thay đổi môi trường đột ngột khiến Di Maria chưa thể phô diễn hết tài năng của mình nhưng quan trọng, anh vẫn là chân chuyền khá xuất sắc của United.

M.U đã thiếu kiên nhẫn với Di Maria Rating: 4.5 Diposkan Oleh: bongda

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên kết Site