Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

THAN HO MENH CUA TOTTENHAM

Có thể nói, dưới triều đại HLV Mauricio Pochettino, Tottenham Hotspur đang trở thành đối thủ sòng phẳng với đại kình địch Arsenal tại lich thi dau bong da hom nay, ít nhất là trong các cuộc đối đầu trực tiếp.
Thống kê từ Opta Joe cho thấy, HLV người Argentina đã trở thành chiến lược gia đầu tiên của Tottenham không để thua 3 trận liên tiếp khi phải đối đầu với Arsenal của Arsene Wenger tại Premier League.  Xem thêm keo bong da hôm nay tại đây. Đây là một thành tích đáng tự hào, nếu so với các HLV lão làng khác từng là bại tướng của Wenger như Harry Redknapp, André Villas-Boas hay Tim Sherwood.
Đến White Hart Lane từ hè năm 2014, mùa giải vừa qua (2014/2015) Tottenham đã thắng Arsenal 1 và hòa 1 ở mùa giải trước, và hôm nay, ông kiếm được 1 điểm tại Emirates.
Bên cạnh đó, phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia này khá hài lòng về kết quả, khi cho rằng các học trò của ông đã cho thấy sự trưởng thành.
“Cái cách toàn đội thi đấu khiến tôi hài lòng.  Cập nhật kqbd hôm nay. Dù là một đội bóng rất trẻ, nhưng chúng tôi đã thể hiện sự trưởng thành. Đẳng cấp mà các cầu thủ thể hiện hôm nay thật tuyệt vời.”
“Trong 6 ngày chúng tôi đã chơi 3 trận. Và đây là một kết quả chấp nhận được. Chúng tôi cần cải thiện và tiến bộ hơn nữa,” Pochettino kết luận.

THAN HO MENH CUA TOTTENHAM Rating: 4.5 Diposkan Oleh: bongda

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên kết Site