Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Arsenal cần Khedira hoặc Martinez

Cựu danh thủ Arsenal John Hartson cho rằng Giáo sư Wenger cần bỏ một khoản tiền ra để chiêu mộ gấp Khedira hoặc Martinez sau khi có màn khởi đầu không mấy ấn tượng.
Pháo thủ hiện đang xếp thứ 6 trên bang xep hang bong da Premier khi kém đội đầu bảng Chelsea đến 12 điểm. Tuần vừa qua, họ bất ngờ bị Swansea đánh bại 2-1 dù đã có bàn thắng dẫn trước.
Chứng kiến điều đó, John Hartson khẳng định rằng vị trí tiền vệ trụ là điều Arsenal vẫn còn thiếu cho đến thời điểm này.
“Tôi cảm thấy hàng phòng ngự Arsenal quá dễ bị đánh bại. Chelsea có tận 2 tiền vệ trung tâm nhưng Arsenal thì chẳng có một ai”.
>>Xem thêm bang xep hang ngoai hang anh tại đây
Wenger cần mua gấp một tiền vệ phòng ngự.
>> Xem thêm tin tức bong da tay ban nha, bóng đá anh… tại bongdawap.vn
“Một tiền vệ phòng ngự cần bảo vệ được hàng thủ. Tôi thích Arteta tuy nhiên cậu ta không phải là mẫu cầu thủ đó trong khi Diaby thì hay dính chấn thương. Chambers có thể thi đấu ở vị trí này tuy nhiên lại phải trám vào những vị trí chấn thương khác”.
“Mặc dù Khedira tốn khoảng 40 triệu bảng nhưng Arsenal cần phải bỏ tiền để có được cậu ấy. Nếu không, Martinez của Bayern Munich cũng là một lựa chọn không hề tồi”.

Arsenal cần Khedira hoặc Martinez Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên kết Site