Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Di Maria-cầu thủ M.U chuyền bóng hỏng nhiều nhất

Tiền vệ Di Maria là tân binh của Quỷ đỏ gây ấn tượng nhất, nhưng anh đang giữ thành tích đáng buồn khi nằm trong top các cầu thủ M.U chuyền bóng thiếu chính xác nhất.
Angel di Maria mang đến sự đột biến cho những pha tấn công của đội chủ sân Old Trafford nhờ sở hữu kỹ thuật khéo léo, tốc độ và nhãn quan chiến thuật tốt. Bên cạnh những đóng góp tích cực cho M.U, tiền vệ người Argentina cũng mắc khá nhiều lỗi trong những pha chuyền bóng.
>> Xem thêm tại bang xep hang ngoai hang anh
Di Maria dan dau top 5 cau thu M.U chuyen hong nhieu nhat
Di Maria đang là trụ cột trên hàng tấn công của M.U mùa này. 
Tính từ đầu mùa giải, tỷ lệ chuyền hỏng của Di Maria là 20,9 %, nhiều hơn người đứng thứ 2 là Adnan Januzaj (17 %). Thống kê trên khiến không ít người hâm mộ M.U cảm thấy bất ngờ, bởi tân binh trị giá 59,7 triệu bảng của đội bóng đang được đánh giá chơi rất tốt.
Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây khi so sánh giữa Di Maria và tân binh Toni Kroos của Real, HLV Carlo Ancelotti đã chê học trò cũ người Argentina là cầu thủ dễ mất kiểm soát, và trong những tình huống đó Di Maria thường chuyền hỏng. Nhận xét trên của nhà cầm quân người Italy về tân binh M.U đã có thêm số liệu để chứng minh là hoàn toàn chính xác.
Dù chia tay 2 tiền vệ trụ cột Di Maria và Xabi Alonso, nhưng nhà cầm quân người Italy khẳng định không lo lắng về sức mạnh ở hàng tiền vệ CLB bong da tay ban nha Real Marid khi đưa Toni Kroos về sân Bernabeu.
Trong 5 cầu thủ M.U chuyền bóng thiếu chính xác nhất, xếp sau Di Maria và Adnan Januazaj lần lượt là Falcao, Rooney (16,3%) và Luke Shaw (15,8).  Với việc có tới 4 cầu thủ chơi tấn công góp mặt trong danh sách trên, rõ ràng cơ hội có bàn thắng của M.U không nhiều.
Sau 11 vòng đấu ở Premier League, CLB chủ sân Old Trafford mới chỉ có 17 lần sút tung lưới đối phương, thấp thứ 2 trong nhóm 7 đội dẫn đầu khi chỉ hơn được đúng 2 bàn so với Swansea City. Thành tích ghi bàn không cao đã ảnh hưởng đến vị trí của M.U trên bang xep hang bong da. Sau khi mùa giải 2014/15 trôi qua hơn 1/3 quãng đường, HLV Van Gaal vẫn chưa tìm được sơ đồ chiến thuật phù hợp cho M.U dù sở hữu 3 tiền đạo chất lượng gồm Wayne Rooney, Van Persie và Falcao.

Di Maria-cầu thủ M.U chuyền bóng hỏng nhiều nhất Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên kết Site