Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Sir Alex cố vấn cho Moyes chọn Sociedad

Hai cựu HLV của Man Utd vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết sau khi chia tay sân Old Trafford

Alex Ferguson từng chọn David Moyes làm người kế nhiệm tại Man Utd khi về hưu vào năm 2013. Và mới đây, nhà cầm quân vĩ đại của Quỷ đỏ tiếp tục đóng vai cố vấn cho người đồng hương.
>>Xem thêm tin tức bóng đá, bang xep hang ngoai hang anh …tai bongda.wap.vn
“Tôi đã hỏi ý kiến Alex về lời đề nghị từ Sociedad. Và ông ấy nói rằng đây là một cơ hội tuyệt vời dành cho tôi. Tôi cũng có một vài lời mời từ Anh nhưng sau những gì diễn ra tại Man Utd, tôi nghĩ đã đến lúc nên ra nước ngoài”, Moyes cho biết.
moyes-4842-1415961185.jpg
Theo hợp đồng mới ký, Moyes sẽ dẫn dắt Sociedad từ vòng 12 Liga. Đội bóng mới sa thải HLV sau khi rơi xuống vị trí áp chót bang xep hang bong da.
Moyes lạc quan cho rằng Sociedad sẽ tạo điều kiện về thời gian nhiều hơn so với Man Utd, nơi ông chỉ có 9 tháng làm việc trước khi bị sa thải.
 Đội bong da tay ban nha không thuộc nhóm phải chịu áp lực giành chức vô địch và có dàn cầu thủ tương đối chất lượng.
“Man Utd đã không dành cho tôi đủ kiên nhẫn. Chín tháng làm việc không bao giờ đủ đối với bất kỳ HLV nào, nhất là khi dẫn dắt một ứng cử viên vô địch. Tôi tin mọi chuyện sẽ khác tại Sociedad và đây là nơi phù hợp với tôi”, Moyes nói.

Sir Alex cố vấn cho Moyes chọn Sociedad Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên kết Site