Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Di Maria “dứt tình” với Real Madrid

Theo bong da tay ban nha-Tiền vệ người Argentina khẳng định chẳng còn gì hối tiếc khi rời khỏi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đồng thời tiết lộ điểm đến ban đầu của anh vốn dĩ không phải là Man United...

    Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với Telefoot, Angel Di Maria đã trả lời về quyết định chuyển đến thi đấu cho Manchester United: "Tôi đang rất hạnh phúc. Tôi không có gì hối tiếc về việc rời khỏi Real Madrid. Tôi nghĩ tôi đã đạt được những gì mình muốn ở đó: chức vô địch ở bang xep hang bong da La Liga, Champions League và Copa Del Rey."

     

    >> Xem thêm kết quả bang xep hang ngoai hang anh tại link này
    Trên thực tế, Di Maria là cầu thủ chơi hay nhất trong trận chung kết Champions League 2014, giúp Real Madrid giành được "Decima" nên việc anh bị bán đi ngay trong mùa hè vừa qua khiến giới chuyên môn cũng vô cùng bất ngờ. "Thiên thần" đã được MU đưa về Old Trafford với mức giá gần 60 triệu bảng Anh và đang có khởi đầu khá ấn tượng trong màu áo đội bóng mới.
    Mặc dù khẳng định đang hạnh phúc ở MU nhưng Di Maria cũng tiết lộ đáng lẽ ra anh đã đến PSG nếu không phải đội bóng nhà giàu nước Pháp... thiếu tiền do chấp hành luật công bằng tài chính của FIFA. Tuy nhiên, tiền vệ của MU cũng thừa nhận sức hấp dẫn của League 1 và úp mở về khả năng có thể đến PSG trong tương lai. "Đó có thể sẽ là một trải nghiệm thú vị khi đến chơi bóng ở Paris. Tôi biết tôi còn trẻ và có thể một ngày nào đó tôi sẽ đến PSG."
    >> Xem thêm Ket qua bong da, lịch thi đấu bóng đá... tai bongdawap.vn

    Di Maria “dứt tình” với Real Madrid Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Liên kết Site