Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

M.U đã sai khi bán Danny Welbeck?

Những con số thống kê cho thấy tiền đạo số 1 của Man Utd -Van Persie đang thua kém Danny Welbeck ở mùa giải này.

>> Xem thêm tin tức bong da tay ban nha tại link này

Trong mùa Hè qua, M.U đã đẩy Danny Welbeck sang Arsenal với mức phí 16 triệu bảng. Mặc dù vậy, trớ trêu ở chỗ, hàng công của Quỷ đỏ mùa này gặp những vấn đề nhất định, đặc biệt là Van Persie, người được HLV Van Gaal đặt hy vọng nhiều nhất có thể giúp MU vươn lên top trong bang xep hang ngoai hang anh.


Thậm chí, những con số thống kê chỉ ra rằng Van Persie đang “đuối” hơn so với chính “hàng thải” Danny Welbeck. Cụ thể, tới thời điểm này, tiền đạo đang khoác áo Arsenal đã có được 5 bàn thắng trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Persie mới 3 lần làm tung lưới đối phương.

Không những vậy, Danny Welbeck còn nhỉnh hơn hẳn chân sút người Hà Lan ở khoản kiến tạo. Từ đầu mùa, tiền đạo sinh năm 1990 đã có 18 đường chuyền kiến tạo cơ hội, trong đó có 2 đường thành bàn giúp Arsenal luôn giữ Top trong bang xep hang bong da. Van Persie có 12 lần kiến tạo cơ hội nhưng chưa có lần nào được đồng đội chuyển hóa thành bàn thắng.

Ngoài ra, Danny Welbeck cũng hiệu quả hơn trong những tình huống tranh chấp bóng bổng. Tỷ lệ thành công của cầu thủ này là 50.88%, trong khi đó, Van Persie chỉ chiến thắng… 29,41%.
Van Persie chỉ nhỉnh hơn người đàn em ở tỷ lệ sút trúng khung thành (50% vs 38%). Thế nhưng, Danny Welbeck lại thực hiện nhiều cú dứt điểm hơn tiền đạo của M.U. Trung bình mỗi trận “sát thủ” người Anh tung ra 3,3 cú sút, trong khi đó, con số này của Van Persie là 2,6.
Khi nhìn những con số thống kê trên, liệu những người M.U có tiếc nuối Danny Welbeck?

Những con số thống kê của Van Persie và Danny Welbeck:
>> Xem kết quả xsmb nhanh và chính xác nhất tại đây

M.U đã sai khi bán Danny Welbeck? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên kết Site