Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Ronaldo lại lập kỷ lục, Real Madrid đại thắng

“Kền kền trắng” đả bại đội chủ nhà Levante 5-0, trong đó ngôi sao Cristiano Ronaldo có kq bong da bàn thắng, nâng cao thành tích phá lưới ở La Liga mùa này.
Hành quân đến sân Ciudad de Valencia, làm khách trước đối thủ Levante đang xếp thứ 17 trong bang xep hang bong da, Real Madrid không mấy khó khăn để giành trọn vẹn 3 điểm. Cristiano Ronaldo sớm đưa “kền kền” vươn lên dẫn trước ở phút 13 khi sút penalty thành công. Phút 61, ngôi sao người Bồ hoàn tất cú đúp để lập nên một kỷ lục mới. CR7 đã ghi 15 bàn sau tám trận, trở thành cầu thủ ghi bàn tốt nhất trong giai đoạn đầu lịch sử bong da tay ban nha.
000-DV1890804-3292-1413648822.jpg
James Rodriguez và Chicharito, hai cầu thủ chơi năng nổ trong trận này cũng có cho kết quả cao trong bang xep hang ngoai hang anh mình một lần lập công. Tiền vệ Isco ghi bàn thắng ấn định tỷ số cho đoàn quân của Carlo Ancelotti.
Thắng trận 5-0, Real tạm vươn lên xếp thứ hai.
Gián đoạn thi đấu hai tuần không làm cho phong cách thắng trận của Real hơn một tháng nay thay đổi. Vẫn là những trận thắng nhàn nhã trong cơn mưa bàn thắng với chân sút chủ lực Ronaldo luôn xuất hiện trên bảng điện tử.  Phong độ đang lên sẽ là bàn đạp giúp các cầu thủ áo trắng tự tin cho các trận gặp Liverpool và đặc biệt là Barcelona trong bảy ngày tới đây.
Làm khách trước Levante nhưng Real hoàn toàn kiểm soát thế trận. Đội chủ nhà chỉ có một khoảng thời gian ngắn ngủi trong hiệp một gây ra đôi chút khó khăn cho Iker Cassilas, để rồi sau đó chịu trận.
Ronaldo, Chicharito và James là ba cầu thủ chơi hay nhất trận này bên phía đội khách. Cách di chuyển thông minh của hai cầu thủ châu Mỹ giúp Real có nhiều khoảng trống, cũng như tạo ra những cơ hội làm bàn.
Phút 13, Chicharito trong tình huống thoát xuống bị hậu vệ Levante đốn ngã trong vòng cấm. Ronaldo dễ dàng mở tỷ số trên chấm phạt đền. Gần cuối hiệp một, tiền đạo người Mexico tự mình lập công theo phong cách quen thuộc. “Hạt đậu nhỏ” chọn vị trí hợp lý, đón đưa treo bóng của James rồi đánh đầu nâng tỷ số Ket qua bong da lên 2-0.

Sang phút 61, từ tình huống phản công, Ronaldo đi bóng bên cánh trái, vượt qua hai hậu vệ đội chủ nhà rồi dứt điểm trái phá gia tăng cách biệt. Đến đây, Levante gần như buông xuôi. Chỉ năm phút sau, James thoát xuống từ cú lốp bóng bong da anh của Toni Kroos, anh đỡ ngực một nhịp rồi bay người dứt điểm ghi bàn.
Phút 82, Isco phối hợp nhịp nhàng với đồng đội bên cánh trái, di chuyển thoải mái rồi sút căng, ấn định chiến thắng 5-0.
* Bàn thắng: Ronaldo (13’ pen, 61’), Chicharito (38’), James Rodrguez (66’), Isco (82’)

Ronaldo lại lập kỷ lục, Real Madrid đại thắng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên kết Site